Blog chia sẻ những món ăn ngon và những bức ảnh đẹp. Căn bếp chỉ vẻn vẹn 5m2 nhưng đó là thế giới riêng mà mình có thể sáng tạo và nấu những món ăn yêu thích.

#26. Almond raisin brownies


Bánh Brownies hạnh nhân nho khô.
Trước bố sang mang nhiều cà phê giờ có cơ hội dùng rồi. Ưu điểm bánh này dễ làm,nhanh, đơn giản, mình làm cả khâu chuẩn bị và nướng hết 25'. A người yêu sao bánh ăn giống cửa hàng bán thế =)).yêu cầu loại bánh này phải mềm ẩm nhóe. Công thức dành cho 1 khay 20cm x 30cm,- 100gr bơ - 100gr chocolate- 100gr đường- 2 trứng gà cỡ vừa- 1 thià cà phê tan (khuấy với 1 chút nước nóng cho tan)- 70gr bột mỳ- 30gr bột cacao (không có bột cacao có thể thay = bột mỳ)- 1/4 thià cà phê bột nở- 30gr nho khô (ngâm nước ấm cho mềm, vắt ráo nước)- 30gr hạnh nhân lát
Cách làm :Bật lò 175 độ CLót giấy nến cho khayĐun cách thủy cho tan bơ và chocolateCho đường, nước cà phê vào khuấy cho tan, để nguội bớtCho trứng vào khuấy tan (không cần đánh lên đây, khuấy bằng thià hay đũa đều được) Rây bột mỳ, bột ca cao, bột nở vào, trộn đềuĐổ hỗn hợp ra khay, dàn mỏng cho đều. Rắc nho khô và hạnh nhân lên trên.Nướng 175 độ C trong 15-20 phút. Lưu ý đừng nướng quá bánh sẽ bị khô.
Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget