Blog chia sẻ những món ăn ngon và những bức ảnh đẹp. Căn bếp chỉ vẻn vẹn 5m2 nhưng đó là thế giới riêng mà mình có thể sáng tạo và nấu những món ăn yêu thích.

#220. Kem sữa chua mít

Cứ gọi là thơm nựng mùi mít luôn, bao lâu rồi nàng không được ăn mít >.<. Mẹ mang mít sang chót lọt hí hí nên làm kem mít ăn

Nguyên liệu
300 gr mít dai ngọt ( đã bóc hột và sơ đi rồi í)
250gr sữa chua không đường
100ml whipping cream
Cách làm:
Cho mít và sữa chua vào máy sinh tốt xay thật nhuyễn, xay đi xay lại nhiều lần.
Đánh bông whipping cream ( lúc đầu đánh tốc độ nhỏ rồi đánh tăng đến tốc độ cao nhất thấy bông mượt thì giảm tốc độ và tắt máy như vậy tránh bị tách nước)
Trộn đều whipping cream đã đánh bông với hh mít sữa chua ở trên. Cho vào hộp, để ngăn đông tủ lạnh, sau 2 tiếng cho ra đánh đá răm ( mìng dùng máy đánh trứng mà có dụng cụ nhào trộn bột í) ai có máy làm kem thì đơn giản hơn hì hì. Đánh đá răm xong ho vào tủ đông rồi cách 1 tiếng nữa đáng lại, làm như thế 2 lần. Rồi để đông ít nhất 5 giờ. Có món kem ngon lành mát, ngọt nhẹ vì ko sử dụng chút nào đường.
Labels:

Đăng nhận xét

Sugarboo extra long digital titanium styler
The titanium exhaust tips sweetest flavor that we've seen on titanium strength the everquest: titanium edition market. Sweet Habanero Pepper is just as titanium camping cookware delicious as Sweet titanium pipe Hot Sauce or Wingstop Hot Sauce,

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget