Blog chia sẻ những món ăn ngon và những bức ảnh đẹp. Căn bếp chỉ vẻn vẹn 5m2 nhưng đó là thế giới riêng mà mình có thể sáng tạo và nấu những món ăn yêu thích.

#178. Bún bò xào chua ngọt

Nàng đã trở lại và cũng chẳng lợi hại hơn xưa =))=)). Đã lâu bỏ bê cái blog này rồi, có kha khá món để post nhưng do lười >.<. Hôm nay giới thiệu món busn xào bò chua ngọt, đủ chất đạn chất xơ, dễ ăn. Cách làm cũng đơn giản thôi.

NGUYÊN LIỆU
- 200gr thịt bò thái mỏng
- 1 gói bún sợi to
- hạt điều hoặc lạc rang sẵn
- 1 quả dưa chuột
- nửa củ cà rốt
- nửa củ hành tây
- 1 mớ mùi tầu, 1 mớ lá húng
- đường, giấm, chanh, vắt me, xì dầu, nước mắm
- 5 củ hành khô
- chút muối
- tép tỏi
CÁCH LÀM
- Bún trần qua nước sôi già, sau đó ngâm nước lạnh khoảng 5-10 phút, sợi bún vẫn còn dai nhé, không đun lâu sợ bún mềm khó xào.
- phi tỏi xào thịt bò, cho 1 thìa xì dầu vào
- cà rốt, dưa chuột, hành tây thái sợi, phi nửa củ hành khô, xào sơ qua cà rốt và hành tây
- lạc giã nhỏ, hành phi khô
- pha 2 thìa đường, 3 thìa giấm, 1 thìa nước vắt me, 2 thìa mắm, 2 thìa xì dầu, chút muối. Trộn đều lên
- cà rốt và hành tây xào xơ qua, cho bún đã ngâm để ráo nước vào xào cùng. Cho tất cả gia vị trộn ở trên vào đảo đều. Thấy sền sệt là ok, cho dưa chuột và mùi tầu lá húng cắt nhỏ trộn đều với thịt bò và bún Cho ra đĩa ăn nóng, rắc lạc rang và hành phi lên, thiếu chua có thể thêm nước cốt chanh vắt vào.
Chúc cả nhà ngon miệng. Món này gia vị na ná món của Thái.

Đăng nhận xét

However, could be} a chore dodging the landmines of false bonus promises, weak recreation providers, and even shady licensing. With actually lots of of selections 코인카지노 these days, finding the most effective on-line casino in NZ must be comparatively easy. Some websites talked about on this evaluation is probably not|will not be} accessible in your space. Always do your due diligence and check your local gambling policies. Bitstarz has a stunning welcome package of a lot as} 5BTCsplit over four deposits.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget